Địa chỉ bán bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang

Bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang khác biệt như thế nào?

Bánh tráng là món ăn rất quen thuộc với mọi người. Có rất nhiều kiểu bánh tráng: bánh tráng dẻo, bánh tráng nướng….mỗi loại đều có cách ăn khác nhau để thưởng thức hương vị ngon nhất từ bánh.

Đối với bánh tráng dẻo chúng ta thường bắt gặp trong bữa ăn gia đình. Được dùng để cuốn rau sống ăn kèm với thịt luộc hoặc để làm gỏi cuốn. Các thành phần nguyên liệu chủ yếu từ bột gạo tẻ xay nhuyễn pha thêm 1 ít muối hương vị đậm đà hơn.
Địa chỉ bán bánh tráng không nhúng nước 
Hiện nay, bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, bánh không cần nhúng nước khi sử dụng, dẻo và mỏng hơn các loại bánh trên thị trường.

Mua bánh tráng không nhúng nước ở đâu là chất lượng ?

Đặc biệt bánh được đóng thành từng xấp trong túi ni lông nên không sợ bánh gãy hay giòn nếu bạn để lâu.
Ngày sản xuất được in rõ trên bao bì, hạn sử dụng được 1 năm kể từ ngày sản xuất. Bánh tráng Đảm Đang hiện có quy mô rộng khắp các tỉnh: TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đắk  Lắk...Quy cách đóng gói của bánh tráng Đảm Đang là 1 xâu 12 xấp. Địa chỉ bán bánh tráng không nhúng nước cao cấp ở đâu tại TPHCM. Không khó bạn có thể bắt gặp những hình ảnh của từng xâu bánh tráng được treo lủng lẳng ngay tại quầy trong các cửa hàng tại TPHCM.
Ngoài ra, chúng tôi còn phân bố trên các sàn TMĐT: conlele.vn, lazada.vn, tz.com.vn... giúp mọi người có thể mua online khi quá bận rộn

Mọi thông tin thắc mắc và góp ý về chính sách và chất lượng của bánh tráng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.